Tin tức

10 thứ hãy vứt ngay từ bây giờ để bảo vệ sức khỏe của bạn

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với quá nhiều thứ, và 1 trong số những thứ đó mang lại rủi ro rất cao cho sức khỏe của bạn. Hãy vứt ngay 10 thứ sau đây, để bảo vệ sức khỏe của chính bạn

Mẹo chữa bỏng nhanh chóng bằng trứng gà

Bỏng là tai nạn thường xuyên xảy ra cuộc sống. Tuy nhiên mỗi lần như vậy chúng ta hay nghĩ đến các loại thuốc điều trị mà không hề biết có 1 loại thần dược hiệu quả là: TRỨNG GÀ.

Cầu Rồng phun lửa, phun nước sẽ có thêm âm nhạc

Cầu Rồng Đà Nẵng và việc Rồng phun lửa, phun nước hằng tuần đã tạo nên một điểm nhấn rất lớn cho du lịch thành phố. Và không chỉ dừng lại ở việc phun lửa hay nước 1 cách đơn điệu, Đà Nẵng sẽ tạo ấn tượng đặc sắc hơn khi kết hợp âm thanh lúc biểu diễn.

Kiểm tra ngay đáy chai nước của bạn trước khi đọc bài viết này

Chúng ta vẫn thường có thói quen tận dụng chai nhựa để chưa nước uống mỗi ngày. Tuy nhiên, có khi nào bạn tò mò xem trên thân hoặc đáy chai những kí hiệu trước khi sử dụng không?

6 án tù dài nhất lịch sử thế giới

Có bao giờ bạn thắc mắc án tù dài nhất của thế giới là bao nhiêu năm chưa? 50 năm, 80 năm hay 100 năm. Câu trả lời vượt ngoài sức tưởng tượng của tất cả chúng ta.

Thi thể của 11 ngư dân tàu cá bị nổ được đưa vào đất liền

Vào chiều ngày 19/9, thi thể của 11 nạn nhân xấu số bị chết trong vụ nổ tàu cá được bọc trong nhiều lớp nilon và đưa vào bờ. Gia đình và nhiều người gào khóc khi chứng kiến thảm cảnh trên

Xe khách Minh Phương hất văng xe máy tại Quảng Ngãi

Vào khoảng 8h30, sáng ngày 19.9 trên tuyến quốc lộ 1, đoạn đi qua xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách 45 chỗ ngồi và xe máy, làm một người tử vong, dải phân cách quốc lộ bị hất văng, hư hỏng nặng.

Võ Thị Ngọc Nữ - Cô gái Đà Nẵng nghị lực đã mãi mãi ra đi

Cô gái Đà Nẵng, Ngọc Nữ được ví như bông hoa hướng dương của Điều ước thứ 7 đã vĩnh viễn ra đi sau một thời gian khá dài phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886