Tin tức

4 cách phòng tránh bệnh gan nhiễm mỡ

Gan nhiễm mỡ là một căn bệnh khá phổ biến trong đời sống hiện nay, biến chứng cao hơn nữa là căn bệnh xơ gan thậm chị ung thư gan.

8 căn bệnh nguy hiểm mà dân văn phòng hay gặp

Làm việc với máy tính suốt nhiều giờ liền kèm theo tác động của điều hòa, áp lực công việc .... ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của một bộ phận lớn dân phòng.

Mẹo nhận biết hải sản bị ướp hàn the, urê

Trong việc bảo quản hải sản khi đánh bắt xa bờ thì hàn the và urê là 2 chất được sử dụng khá phổ biến mặc dù đây là những chất cấm sử dụng trong thực phẩm. Vậy làm thế nào để nhận biết cá, mực bị ướp urê, hàn the.

Chấm dứt rụng tóc bằng 4 mẹo vặt dễ làm tại nhà

Áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng khiến tình trạng rụng tóc diễn ra thường xuyên hơn ở hầu hết mọi người và tùy theo từng người mà mức độ rụng tóc sẽ khác nhau.

Đừng vứt thêm bất cứ hạt bưởi nào từ bây giờ

Nếu bưởi là một loại quả được yêu thích thì hạt bưởi lại là một vị thuốc quý có tác dụng phòng chống nhiều loại bệnh nguy hiểm.

Người ăn mày và con chó của phú bà

Một phú bà ôm con chó cưng của mình đi tản bộ, trên đường đi gặp một người ăn mày. Phú bà ngạo mạn chế nhạo người ăn mày: “Ngươi hãy bắt chước điệu bộ con chó này của ta và gọi một tiếng ‘cha’, ta sẽ cho ngươi 10 đồng!”

Người nông dân không sợ khổ, chỉ sợ quá dư dả

Bạn có biết một trái tim nhận hậu, một tấm lòng khoáng đạt tạo nên hạnh phúc cho con người mà ngay đến cả ma quỷ cũng phải ghen tị không?

Vì sao vợ chồng thường có khuôn mặt giống nhau ?

Rất nhiều người cho rằng việc hai người có tướng phu thê hoặc là trở nên giống nhau sau thời gian dài chung sống là điều vô cùng hạnh phúc..

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886