5 xu hướng make up thu đông 2015 khiến phái đẹp mê mẩn

Ngày đăng: 07/10/2015
Những xu hướng make up như sử dụng màu son của những năm 90, màu mắt ánh đồng… đang khiến phái đẹp khắp thế giới “phát cuồng” trong mùa thu đông năm nay. Cùng tham khảo 5 xu hướng make up đẹp nhất đang được mê mẩn nhé:

Phong cách trang điểm, make up táo bạo luôn là một trong những điểm nhấn trong các show diễn thời trang đình đám. Trong tuần thời trang New York 2015 vừa qua, một làn gió mới đã thổi khắp các sàn catwalk bởi sự phủ sóng của phong cách trang điểm đơn giản với một vài điểm nhấn nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Điều đặc biệt là bạn hoàn toàn có thể áp dụng phong cách trang điểm này với làn đỏ mọng và đôi gò má phớt hồng vô cùng quyến rũ. Cùng tham khảo 5 xu hướng make up khiến phái đẹp khắp thế giới ‘sôi sục’ dưới đây nhé!


Mê hoặc với màu son của những năm 90

Xu hướng make up mới đây nhất khi sử dụng màu son của những năm 90 đã quay trở lại vào mùa thu. Những đôi môi đỏ mọng xuất hiện tại sàn diễn của Caroline Herreera hay màu mận đen đầy ấn tượng trên sàn của Marc Jacobs đã đem đến một phong cách trẻ trung, hiện đại. Cách trang điểm tự nhiên, trong veo giúp người mẫu trông tự tin hơn, quyến rũ hơn. Sự kết hợp của màu môi trầm với những kiểu tóc ngắn, trang phục phóng khoáng đã tạo nên nét cá tính, năng động cho các cô gái. Để áp dụng xu hướng trang điểm này cho bạn, bạn cần chăm sóc được một làn da trắng mịn, căng mọng và khỏe mạnh. Bởi xu hướng trang điểm này nhấn vào đôi môi đỏ mọng và làn da đẹp không tì vết. Son bạn nên dùng màu đậm như các tone son đỏ, son màu nâu, son màu tím đậm cùng đôi mắt được nhấn tone màu nude. Xu hướng make up này là gợi ý hoàn hảo để bạn trang điểm cho mùa thu đông năm nay.



Quý phái với màu mắt ánh đồng

Thay vì sử dụng tông ánh vàng hoặc ánh bạc như các mùa trước, tuần lễ thời trang New York mùa này mang đến xu hướng mới với tông màu đồng tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Điều này đã tạo hiệu ứng làm ấm gương mặt, đầy cuốn hút nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái cho người diễn. Show diễn của Zac Posen đã hoàn toàn gây ấn tượng khi đã khéo léo kết hợp tông màu mắt này với màu son của những năm 90. Xu hướng make up màu ánh ánh đồng phổ biến trong suốt những mùa thu vừa qua. Nó đang quay trở lại và là một xu hướng trong năm nay. Ngoài màu vàng đồng, còn có các màu ánh kim khác như màu xám, bạc… Đôi mắt màu kim loại sẽ cực phù hợp với phấn má và đôi môi màu hồng nhạt hoặc nude. Khuôn mặt của bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng khi dùng gam màu này.


Trẻ trung với gò má phớt hồng

Lấy cảm hứng từ những đôi gò má hây hây đỏ trong gió đông hay vẻ căng tràn đầy sức sống với hai má hồng hào khi vừa thực hiện xong một bài tập thể dục, một số nhà thiết kế của J.Crew hay Kate Spade đã chọn kiểu đánh má phớt hồng này cho show diễn của họ. 


Với một chút phấn hống tán quanh gò má sẽ mang đến sắc hồng hào, trẻ trung đầy nữ tính cho bạn. Đây là một trong những xu hướng make up đang khiến đông đảo giới trẻ trên khắp thế giới phát cuồng. Phấn má hồng giúp đem lại sự trẻ trung, nét đẹp tự nhiên, trong veo hơn.


Cá tính với eyeliner ấn tượng

Xu hướng make up với eyeliner đầy cá tính khi biến tấu kiểu mắt mèo dễ thương đã từng làm mưa làm gió một thời. Với sự sáng tạo nằm ở đường kẻ được vuốt thẳng và dài hơn về phía đuôi mắt, nó giúp mắt của bạn được nâng lên và trông dài hơn. 


Đây là một cách tạo tuyệt vời để tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, mang lại cho bạn vẻ trẻ trung và hiện đại. Có rất nhiều cách kẻ mắt mèo sáng tạo và để lại gương mặt bạn vẻ đẹp ấn tượng. Để biến hóa với đôi mắt cá tính này, bạn cần sử dụng chì kẻ mắt nước hoặc gel rồi áp dụng trên khuôn mặt của mình. Với những chiếc bút kẻ mắt nước, bạn có thể cho mình đôi mắt cá tính với 2 cách kẻ mắt nước đẹp dưới đây. Đó chính là kiểu đánh mí 2 line, và kẻ mắt kiểu geisha.


Đầy cuốn hút với mắt màu khói nhẹ nhàng

Phong cách trang điểm mắt khói luôn được ưu ái trên những sàn catwalk bởi sự quyến rũ và cuốn hút mà nó mang lại. Tuy vậy trong đời sống hàng ngày, một đôi mắt khói cầu kì ấn tượng đôi khi lại mang tới cảm giác đáng sợ. Chính vì vậy, với màu khói nhẹ nhàng giúp phong cách trang điểm trở nên đẹp hơn, tự nhiên và cuốn hút hơn rất nhiều. Đôi mắt màu khói sẽ đẹp hơn nếu bạn kết hợp với cách trang điểm nền nhẹ nhàng và đôi môi căng mọng tự nhiên với màu nhạt. Phong cách trang điểm này đang được giới phụ nữ ưu ái lựa chọn trong mùa thu đông năm nay.

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886