Nợ nần quá nhiều, viết thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Ngày đăng: 18/09/2015
Lúc 17h30 chiều 17/9, 1 người đàn ông trung niên chạy xe máy lên cầu Thuận Phước, Đà Nẵng. Khi đến giữa cầu, người này bất ngờ vứt xe ở thành cầu rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Hàn tự tử

Sáng hôm nay ngày 18.9, lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã vớt được thi thể của ông Nguyễn Phương Đông (SN 1979, trú tại P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) trên vịnh Đà Nẵng (đoạn gần cầu Thuận Phước).



Trước đó vào 17/9, 1 người phụ nữ được cho là người yêu của ông Đông đến nhà, phát hiện 1 bức thư viết tay. Trong bức thư, ông Đông nói rằng mình cần phải đi xa, trốn tránh các chủ nợ. Nếu chiều nay không tìm được ông thì coi như ông đã chết...


Và vào khoảng 17h30 chiều 17.9, những người chứng kiến vụ việc trên cầu Thuận Phước cho biết, ông Đông bỏ xe sát thành cầu rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông tự tử. Nhiều người hô hoán, chạy đến ngăn lại nhưng không kịp. Những người này nhìn thấy ông Đông chới với dưới sông khoảng 5 phút trước khi chìm hẳn.


Được biết, ông Đ chưa có gia đình. Tuy nhiên, ông mê cờ bạc, cá độ bóng đá dẫn đến nợ nần nhiều người. Thời gian vừa qua, các chủ nợ liên tục tìm đến ông đòi nợ. 


Sau khi xảy ra sự việc, người nhà ông nỗ lực tìm kiếm thi thể ông suốt đêm qua nhưng không được. Hiện thi thể ông Đ đang được đưa vào bờ bàn giao cho thân nhân mai táng.

Nguồn: internet

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886