Tháng 7, đi đâu?

Ngày đăng: 22/07/2015
Tháng 7 là thời điểm mà nhiều gia đình hay các bạn trẻ thường lựa chọn để thực hiện một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn thú vị. Nhưng quyết định đi đến đâu vào khoảng thời gian này để có được một kỳ nghỉ tuyệt vời lại là một vấn đề không phải dễ.

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý của Cloudtour về một số điểm đến hấp dẫn trong tháng 7 để mọi người cùng tham khảo.

1. Điểm du lịch… tránh mưa, trốn nắng

Thông thường, mỗi khi đến tháng 7 là lúc Sài Gòn trở thành “tâm điểm” của những cơn mưa nặng hạt và bất chợt, xen lẫn với cái nắng đến cháy da cháy thịt. Vào thời điểm này, bạn nên chọn cho mình những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng để thư giãn nghỉ ngơi kết hợp với tránh mưa và trốn nắng, và khi du lịch tới các vùng biển bạn sẽ kết hợp được tất cả các yếu tố trên.

Tháng 7 cũng là lúc tiết trời khá đẹp, đặc biệt là ở các vùng biển. Bạn có thể lựa chọn cho mình những khu du lịch biển nổi tiếng như: du lịch Đà Nẵng, Phan Thiết – Mũi Né, Nha Trang, Vũng Tàu, …

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm các dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour trọn gói giá rẻ. Lúc này, Cloudtour cũng đồng loạt có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn, điều này sẽ thuận lợi hơn rất nhiều cho chuyến du lịch của bạn.


2. Bạn là người yêu thích các lễ hội nhộn nhịp?

- Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận

Ninh Thuận là vùng đất nổi tiếng lâu đời với các loại nho và hệ thống vườn nho rộng lớn. Festival Nho và Vang Ninh Thuận năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 17/7 đến 19/7. Bạn đừng quên sắp xếp cho chuyến đi của mình vào khoảng thời gian diễn ra lễ hội này để vừa có thể thăm quan vườn nho, vừa được thưởng thức các chương trình văn hóa đặc sắc.

- Lễ hội Hoa Bà Nà

Trong mùa du lịch hè, du khách tham gia tour du lịch Đà Nẵng có thể được tham gia lễ hội hoa trong không gian mát mẻ trên đỉnh núi Bà Nà. Lễ hội hoa được diễn ra từ ngày 15/5 đến ngày 15/8. Lễ hội hoa Bà Nà sẽ mang lại cho bạn những phút giây hòa mình cùng thiên nhiên tươi đẹp, sắc màu của vườn hoa, đắm chìm trong không khí nhộn nhịp, sinh động của lễ hội.



- Lễ hội Trái cây Nam Bộ

Kéo dài trong suốt mùa hè tại khu du lịch văn hóa Suối  Tiên, Lễ hội Trái cây Nam Bộ chính là sự kiện thu hút khá nhiều du khách trong mùa hè này. Nếu đi tour miền Tây thời gian này bạn sẽ được tham gia lễ hội, được thưởng thức hàng trăm loại trái cây thơm ngon, lạ mắt, được trưng bày trên những chiếc thuyền theo hình thức chợ nổi.



- Lễ hội Gion Matsuri, Nhật Bản

Đây là lễ hội có lịch sử ra đời khoảng 1.100 năm và được diễn ra đều đặn từ ngày 1/7 đến 31/7 hàng năm. Lễ hội này nhằm thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc Nhật Bản và cả sự phồn thịnh của Kyoto. Đây được coi là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất của Nhật Bản, lễ hội là cuộc diễu hành của hàng chục chiếc xe lớn, được trang trí khá công phu và vô cùng rực rỡ qua nhiều đường phố chính của cố đô Kyoto.


3. Du lịch về nguồn

- Địa đảo Củ Chi

Là một trong những di tích lịch sử của thành phố Hồ Chí Minh, chỉ nằm cách trung tâm thành phố khoảng 70 km, du khách có thể dễ dàng đến thăm Địa đạo Củ Chi bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như: Xe ô tô, xe bus và xe máy.

Đến với Củ Chi, du khách không chỉ được tham quan những di tích lịch sử có giá trị lâu đời, mà còn có cơ hội được nghỉ ngơi, thư giãn cùng các trò chơi giải trí hiện đại ở đây. Thú vị nhất là khi bạn thuê một chiếc thuyền kayak hay thiên nga để dạo chơi tại “Khu mô phỏng biển Đông”, tham quan những hải đảo quê hương đã được thu nhỏ trong lòng hồ.

- Rừng ngập mặn Cần Giờ

Không chỉ là một khu dự trữ sinh quyển thế giới, mà rừng ngập mặn Cần Giờ còn là một Căn cứ địa cách mạng, đây là di tích văn hóa – lịch sử nổi tiếng, ghi dấu rất nhiều chiến công oanh liệt của cha ông ta trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ. Một chiếc thuyền máy đưa chúng ta đi sâu vào rừng ngập mặn, tìm về chiến khu rừng Sác vang bóng một thời, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị, một điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ ai yêu thích những chuyến dã ngoại ngắn vào dịp cuối tuần.

- Di tích núi Minh Đạm, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khu di tích núi Minh Đạm nằm ngay bên bãi biển yên tĩnh và khá hoang sơ Long Hải, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nếu có dịp đến thăm nơi này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác đi bộ lên đỉnh núi, được len lỏi dưới những tán cây, thưởng thức tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách và tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng hoang vắng, được khám phá những hang động sâu trên núi, nơi mà trước đây đã từng là căn cứ của các chiến sĩ cách mạng.

- Thăm nhà tù Côn Đảo

Là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp nằm ở vùng biển thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Côn Đảo từng là nơi thực dân đế quốc chọn làm địa điểm giam cầm, tra tấn các tù nhân chính trị yêu nước. Chính vì lẽ đó mà nơi đây còn bị mọi người biết đến với tên gọi “Địa ngục trần gian”. Ngày nay, Côn Đảo của chúng ta đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút khá đông khách du lịch trong và ngoài nước.


Tháng 7 đang đến rất gần rồi, hãy cùng gia đình, bạn bè lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị, tận hưởng một mùa hè thật vui và nhiều ý nghĩa nhé! 

Cloudtour hi vọng được đồng hành cùng bạn trong các cuộc hành trình! Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn những tour du lịch trọn gói giá rẻ cho bạn và gia đình trong mùa hè này./.


Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886